ads

Tin nóng
recent

Á hậu Huyền My sẽ bị tước bỏ ngôi vị???

Sau loạt ảnh nóng gây xôn xao dư luận, liệu rằng Huyền My có bị tước ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014?
Sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cái tên Nguyễn Trần Huyền My được quan tâm và chú ý đến nhiều hơn nhưng theo hai chiều hướng hoàn toàn trái ngược.
Một bộ phận người hâm mộ cho rằng Huyền My là cái tên xứng đáng cho chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Việt Nam 2014 hơn là Nguyễn Cao Kỳ Duyên - người đẹp đến từ Nam Định.
Ngược lại, một bộ phận ủng hộ Tân hoa hậu Kỳ Duyên và khẳng định Huyền My không hề xứng đáng để trở thành nhan sắc đại diện cho cả nước.Sau khi để lộ số điểm tốt nghiệp rất thấp: 33 điểm/ 6 môn, dư luận vẫn không dừng lại và chứng minh cho sự khẳng định này, hàng loạt hình ảnh nhạy cảm được cho là có phần "thác loạn" của Huyền My được người hâm mộ thi nhau chia sẻ và bình phẩm trên mạng xã hội.

 Á hậu Huyền My nhận được nhiều sự ủng hộ bởi sở hữu ngoại hình xinh đẹp.
Trong loạt ảnh chia sẻ, Á hậu 1 Huyền My liên tục mặc những bộ nội y trình diễn trong một quán bar, thậm chí cô nàng còn rất thích thú để "tự sướng" trước gương trong trang phục hở bạo đó. Thậm chí, có những bộ nội y hở hang đến mức chỉ che chắn phần nhạy cảm bằng hai miếng băng kéo đen dán chéo.


 Những hình ảnh nhạy cảm được cho là của Huyền My lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.
Huyền My ngay sau đó đã lên tiếng phủ nhận vụ việc này và không muốn đề cập quá nhiều đến nữa.
"Bà trùm" công ty người mẫu Venus miền Bắc Hạ Vy - quản lý của Á hậu Huyền My cũng khẳng định hình ảnh mà cư dân mạng đang chia sẻ rộng rãi kia không phải là Huyền My. Á hậu 1 vốn là một người rất ngoan ngoãn.
Nhưng ngay sau đó, những hình ảnh cận mặt, khó có thể chối cãi là của Huyền My đang mặc nội y diễn ở quán bar thì Hạ Vy lại không thấy có động thái gì. Dư luận dậy sóng như một cú đáp trả lại Hạ Vy và Huyền My khi một mực khẳng định cô Á Hậu này là một "gái ngoan" chính cống mặc dù đã tham gia vào nghề người mẫu từ năm 14 tuổi
Huyền My lên tiếng phủ nhận những hình ảnh nhạy cảm diễn trên quán bar được cho là của mình.
Một ý kiến của cư dân mạng đã chia sẻ suy nghĩ: "Trên đời này không có gì được coi là bí mật. Muốn người khác không biết thì đừng làm. Khi sự thật lên tiếng thì sự lựa chọn không ngoan nhất là im lặng".
 Á hậu 1 HHVN từng làm đại diện hình ảnh cho một game online.
Và mới đây, theo nhiều thông tin cho biết, Huyền My đã bị Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam "triệu tập" để làm rõ việc nghi lộ ảnh nhạy cảm của mình.
Tuy nhiên, đại diện BTC Hoa hậu Việt Nam, ông Lê Xuân Sơn - TBT Báo Tiền Phong cho biết đó chỉ là một buổi gặp mặt bình thường và BTC sẽ xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định và câu trả lời cho vụ việc trên.
Bởi BTC cần phải xác minh, kiểm tra ngọn ngành trước khi đưa ra thông báo chung tới các phương tiện truyền thông. Thời điểm hiện tại, mọi chuyện vẫn chưa rõ ràng nên không thể có bất cứ câu trả lời nào thêm.
 Liệu rằng Huyền My có bị tước ngôi vị Á hậu 1?
Vậy liệu rằng Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My có bị tước danh hiệu của mình? Với một người đẹp vừa đăng quang ngôi vị dù không phải là cao nhất nhưng cũng là đáng nể trong một cuộc thi nhan sắc hàng đầu đất nước và thậm chí có thể là người đại diện cho đất nước tham dự những cuộc thi sắc đẹp toàn cầu lại có những hình ảnh, quá khứ không "đẹp mắt" và đầy nhạy cảm như thế thật là một điều khó ai có thể chấp nhận.
Trên thế giới, những trường hợp các người đẹp bị tước vương miện, tước ngôi vị vì lộ ảnh nhạy cảm, ảnh "nóng" không phải là hiếm. Tân Hoa hậu Zimbabwe Thabiso Phiri đã bị truất ngôi và phải trả lại chiếc vương miện danh giá khi một số bức ảnh nude phản cảm của cô bị rò rỉ trên mạng. Người đẹp 22 tuổi này mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu trong đêm chung kết được diễn ra tại Mabvazuva, Zimbabwe vào 2 tháng trước.
Hoa hậu Anh 2006 Danielle Lloyd và Hoa hậu Pháp 2004 Laetitia Bléger cũng đã bị tước vương miện vì có những bức ảnh đầy nhạy cảm. Việc tước vương miện này được cho là quyết định đúng đắn để bảo vệ danh dự cũng như uy tín cho các Hoa hậu kế nhiệm.
Những tiền lệ này liệu có được áp dụng cho Huyền My? Những câu hỏi nhức nhối vẫn đang được dư luận đặt ra mà chưa hề có một câu trả lời nào chính thức từ ban tổ chức hay chính bản thân Á Hậu 1.
  •  Nguồn: Baomoi.com


No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.