ads

Tin nóng
recent

Lộ hình ảnh phản cảm của Á hậu Huyền My

Á hậu Việt Nam đang bị cư dân mạng phanh phui ảnh quá khứ.

Ngay sau khi lên ngôi Á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam, Huyền My đứng trước những sóng gió đầu tiên khi cư dân mạng cho rằng loạt ảnh ăn diện phản cảm trong bar là của Huyền My. Những hình ảnh này được chụp trước khi Huyền My đến với đấu trường nhac sắc lớn nhất toàn quốc.


Hình ảnh được cho là của Huyền My khiến dân mạng bức xúc.

Sáng nay, cựu người mẫu Hạ Vy – người đang quản lý trực tiếp Huyền My chính thức phủ nhận điều này: “Huyền My là cô bé rất ngoan, vào công ty của tôi từ năm 15 tuổi. Mọi người đang hiểu lầm em ấy rồi. Hai tấm ảnh chụp ảnh người mẫu mặc nội y táo bạo diễn trong quán bar gây sốc không phải là Huyền My. Nếu nhìn kỹ, mọi người sẽ thấy đó không phải gương mặt của em ấy. Riêng với tấm ảnh mặc đồ nội y theo kiểu cosplay nàng thỏ khêu gợi cũng không phải luôn. Vì hôm đó đi thử đồ tại shop một người bạn, Huyền My và nhiều em người mẫu khác của công ty tôi có tự chụp khi mặc đồ với phong cách này nhưng là trang phục màu đỏ chứ không phải màu đen”.
Về nghi án Huyền My được đại gia “chống lưng”, Hạ Vy thẳng thắn: “Tôi dám vỗ ngực xưng tên khẳng định Huyền My và cả công ty của tôi không có bất kỳ một đại gia nào chống lưng. Tôi đi bằng con đường lương thiện và chân chính. Tôi không dựa ai nên học trò của tôi cũng luôn khẳng định bản thân bằng chính năng lực của mình”.
Tuy nhiên, ngay trong chiều nay, loạt ảnh Huyền My ăn diện sexy diễn trong bar tiếp tục gây tranh cãi. Trong những hình ảnh này, Huyền My diện bikini và tạo dáng khá khiêu khích trước đám đông.


 Dân mạng tung ảnh khẳng định Huyền My từng diễn sexy trong bar. Quản lý Hạ Vy có bình luận khá đanh thép trước chỉ trích.



Bên cạnh Huyền My, có rất nhiều “chân dài” khác ăn mặc thoáng mát trong đêm diễn.

Riêng Huyền My chia sẻ, cô cảm thấy hài lòng với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy nhiên, với một cô gái mới 19 tuổi, chưa có nhiều va vấp, chưa có nhiều kinh nghiệm sống… nên danh hiệu này sẽ là động lực để cô phải nỗ lực nhiều hơ trong việc hoàn thiện bản thân. Cô cũng mong mọi người hãy nhìn nhận vào sự cố gắng của các thí sinh trong cuộc thi, nhất là Top 3: Kỳ Duyên – Huyền My – Diễm Trang để có những cái nhìn rộng lượng hơn.

Nguồn: Thethao247.info

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.