ads

Tin nóng
recent

Giết người vì không chịu trả lời tin nhắn Facebook

Được biết Quang thương thầm cô gái tên T nên sau đó đã tìm mọi cách để kết bạn với cô gái này trên Facebook nhằm mục đích làm quen tán tỉnh.

Do biết Quang là thành phần vô học ở địa phương nên T đã không đồng ý kết bạn. Chưa dừng lại ở đó, sau khi kết bạn và không được chấp nhận, Quang tiếp tục gửi tin nhắn đùa giỡn tới T nhưng cô gái chỉ xem tin nhắn và không trả lời lại.
Sau đó nghe bạn bè kể lại là T nó khinh mày nên không thèm kết bạn với mày đâu thì Quang đã nổi máu tự ái và tìm gặp T để "xử".
Ngày 13.3 Quang và Duy đã lén đi theo, chặn đầu xe của T lại để nói chuyện.Quang hỏi: "Sao anh nhắn tin không trả lời, khinh anh à?" Được cho là T đã nói nặng lời khiến Quang đã đâm T một nhát chí mạng và cô tử vong trên đường đi cấp cứu.
Nguồn: Facebook (chưa xác thực)
Trước đó cũng có vụ án mạng vì nói xấu bạn gái trên Facebook

Vì việc người yêu bị nói xấu trên Facebook, Minh đã hẹn đối thủ để "nói chuyện". Trong lúc xô xát, Minh đã đâm chết một người trong nhóm của đối thủ.
Theo tin tin tức báo Dân Trí, ngày 8/1, TAND TPHCM đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Duy Minh (20 tuổi tại Quảng Ngãi) 12 năm tù về tội giết người. Liên quan đến vụ án, tòa tuyên phạt bị cáo Phan Đức Hồng (19 tuổi tại TPHCM) 1 năm tù cho hưởng án treo về tội “gây rối trật tự công cộng”.
Theo báo Tri thức trực tuyến, Hồng cùng một người bạn lên Facebook nói xấu Anh (người yêu của Minh). Minh tức giận và nhắn tin hẹn Hồng "nói chuyện"
Trưa 14/4/2014, Hồng gặp Nguyễn Đức Phong cùng 3 thanh niên khác. Họ nói: "Có người đòi chém Hồng".
Nghe vậy, cả nhóm Phong rủ nhau đi theo Hồng đến điểm hẹn tại khu Nam Long, phường Tân Thuận Đông (quận 7, TP HCM).
Tại đây, thấy Hồng đi cùng nhóm bạn, Minh thấy yếu thế hơn nên rút dao trong người ra hù dọa. Tuy nhiên, Hồng và Phong vẫn lao đến đánh Minh tới tấp. Thanh niên này vung dao chống trả và đâm trúng cổ Phong.
Hung thủ hoảng hốt vứt dao bỏ chạy và bị công an bắt giữ cùng ngày. Còn nạn nhân được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Tên nhân vật đã được thay đổi.


Nguồn: Tuổi Trẻ

1 comment:

Powered by Blogger.