ads

Tin nóng
recent

Elly Trần lại phát ngôn gây SỐC

Elly Trần xuất hiện với hình ảnh khoe cơ thể táo bạo rất nhiều trên các tạp chí ở nước ngoài. Nhờ thế, cô đã nổi danh từ Á sang Âu, từ Việt Nam ra thế giới và cũng nhận không ít “gạch đá” từ dư luận.
Tuy nhiên, thay vì bực tức thì Elly Trần lại rất bình thản trả lời: “Tôi thực hiện riêng bộ ảnh để tặng cho các fan của mình ở nước ngoài. Còn fan Việt Nam muốn xem thì xem, còn không thích cũng không sao”. Theo cô, cái tên Elly Trần được nhiều người biết đến ở Thái, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia… Hơn nữa, cô lại chuyên chụp cho các tạp chí dành cho đàn ông nên việc khoe cơ thể táo bao như vậy là bình thường!

Vì thế, công chúng Việt Nam có lên án Elly Trần đến mức nào thì cô cũng không quan tâm, bởi “Tôi có fan riêng của mình”. Năm 2010, một trang báo mạng của Trung Quốc đã tổng kết danh sách 10 cô gái gợi cảm, xinh đẹp, quyến rũ bậc nhất châu Á trong năm dựa trên số lượt tìm kiếm trên Google, Elly Trần đứng thứ 7. Đây là một thành tích mà người đẹp rất tự hào: “Tôi thấy làm nghề này phải sử dụng trí óc nhiều hơn người khác, theo chiều hướng tiêu cực lẫn tích cực. Nói cách khác, trong một cái chợ mà ai cũng xinh đẹp, tài giỏi thì để có thể tồn tại được cũng là một bài toán khó”.

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.