ads

Tin nóng
recent

Cậu bé 3 tuổi chỉ đích danh kẻ giết mình ở kiếp trước


Một cậu bé 3 tuổi sống gần Golan Heights (biên giới Syria và Israel) cho biết : kiếp trước cậu bé đã bị giết chết bằng một chiếc rìu. Cậu chỉ cho các trưởng lão trong thôn nơi hung thủ chôn cất thi thể mình. Quả nhiên, người ta đã tìm thấy ở đó bộ xương cốt của một người đàn ông. Cậu bé còn chỉ ra nơi chôn cất vũ khí giết người. Sau khi tiến hành đào bới, họ thực sự đã tìm thấy một chiếc rìu.

Ông Trutz Hardo- bác sỹ trị liệu người Đức mô tả câu chuyện của cậu bé này trong cuốn sách mới của ông có tên gọi là ” Những đứa trẻ có tiền kiếp, hôm nay được đầu thai “. Trong cuốn sách còn đề cập đến những đứa trẻ khác, những đứa trẻ này có thể nhớ lại chính xác từng chi tiết nhỏ những câu chuyện trong quá khứ ở kiếp trước.
Câu chuyện của cậu bé 3 tuổi này được tiến sĩ Eli Lasch đích thân chứng kiến. ( Tiến sĩ Eli Lasch là người tiên phong trong việc phát triển hệ thống chăm sóc sức khỏe ở Gaza những năm 60 của thế kỷ 20 ). Năm 2009 trước khi tiến sĩ Lasch qua đời, ông đã từng kể lại toàn bộ sự việc khó tin này.

Tiến sĩ Eli Lasch

Cậu bé là người Druze. Trong nền tư tưởng văn hóa của người Druze thì kiếp trước và luân hồi đầu thai là một việc có thật, vì vậy người thân trong họ của cậu bé không lấy gì làm hoảng hốt khi nghe cậu bé nói về kiếp trước của mình. Lúc cậu bé vừa được sinh ra, thì trên đầu đã có một cái bớt dài màu đỏ. Người thân tin rằng vết chàm này có liên hệ với kiếp trước của cậu bé . Quả đúng như vậy, khi lớn lên, biết nói, cậu bé đã nói với gia đình rằng mình đã bị giết hại bằng một chiếc rìu.
Cậu bé nhớ được kiếp trước mình sống ở đâu, vì vậy mọi người đã tìm đến đó. Khi mọi người đến làng nơi kiếp trước cậu bé ở, cậu bé nhớ lại được kiếp trước mình tên gì. Cậu bé tự nhận là người dân trong làng bị mất tích cách đây 4 năm. Thời điểm mất tích, bạn bè và gia đình của cậu bé đều đinh ninh rằng cậu đã đi lạc vào lãnh thổ của quân địch nên bị giết chết, bởi vì việc này ở đây rất phổ biến.
Cậu bé cũng nhớ được tên đầy đủ của kẻ sát nhân. Khi cậu bé đối mặt với kẻ đã giết hại mình, kẻ giết người sợ hãi mặt trắng bệch ra, nhưng hắn vẫn không thừa nhận rằng đã giết chết một người đàn ông. Cậu bé tiếp tục nói rằng , cậu  có thể dẫn các trưởng lão đến nơi chôn cất thi thể của mình. Ở đó, họ tìm thấy một bộ xương, và thật trùng hợp vết nứt trên hộp sọ trùng khớp với vị trí vết bớt trên đầu cậu bé. Không những thế,  họ còn tìm thấy  một cái rìu cũng chính là vũ khí giết người. Đối mặt với đầy đủ bằng chứng, kẻ sát nhân đành phải thừa nhận tội ác của mình . Tiến sĩ Lasch, là người duy nhất không phải người dân Druze, chứng kiến toàn bộ quá trình sự việc.

Nguồn: Blogtamsu

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.